KUBET kucasinokubet có tên chính thức là nhà cái Kubet là một nhà cái casino phiên bản trực tuyến (Ku casino) nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Trong thời gian qua, Nhà Cái KUBET lọt top nhà cái cá cược online uy tín và được ưa chuộng nhất 2021. Đến thời điểm hiện tại, để có thể tìm được một nhà cái uy tín khác trên internet là điều rất khó. Cùng tìm hiểu và tham gia ngay: kubet.

KU CASINO kucasinokubet là nhà cái hoạt động lĩnh vực cá cược casino uy tín bậc nhất. Hơn nữa, còn được khách hàng đánh giá cao bởi hình thức thanh toán cho khách hàng vô cùng tiện lợi, đa dạng. Khách hàng có thể nạp tiền bằng cách nạp card điện thoại, chuyển khoản trực tiếp từ các ngân hàng lớn như Vietinbank, BIDV, Vietinbank, ACB, Eximbank, …. Những hình thức thanh toán online tiện lợi như Help2pay, Airpay, CH pay hay momo,…đều được thông qua sử dụng tại nhà cái. Điều này không những giúp khách hàng dễ dàng chuyển tiền vào tài khoản nhà cái mà còn rất dễ rút tiền về ngân hàng. Bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể rút tiền của mình về chỉ trong 5 phút. Một lưu ý cho khách hàng để có thể giao dịch nhanh chóng và không gặp vấn đề gì thì khi đăng ký tài khoản cần phải là tài khoản ngân hàng của chính bạn. Bởi lý do bảo mật và an toàn cho khách hàng nên nhà cái quản lý chặt game cá cược: ku casino.

Đi bộ - Những bước chân diệu kỳ

Chủ nhật - 29/07/2018 04:48
Bạn có biết, trong số các hình thức tập luyện thể thao, đi bộ là lựa chọn thích hợp, có ích cho cơ thể trong việc phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh như: tim mạch, ung thư...
Luôn nhớ về cảm giác khi bạn bị căng thẳng.
Luôn nhớ về cảm giác khi bạn bị căng thẳng.

Đi bộ là loại hình tập luyện đơn giản, tiện lợi dành cho hầu hết mọi người. Tuy nhiên, bạn cần biết đi bộ như thế nào cho đúng cách và phù hợp với từng mục tiêu chăm sóc sức khỏe mình đề ra.

Theo một nghiên cứu sức khỏe ở Mỹ, 30 phút đi bộ mỗi ngày sẽ giúp giảm 30-40% nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Ngoài ra, đi bộ hay tập thể dục nhiều sẽ giúp cơ thể người bệnh nặng ít phải chịu nhiều đauđớn hơn. Một nghiên cứu khác chothấy, đi bộ cũng giúp tăng lượng cholesterol có ích, giảm lượng triglyceride (chất béo có trong máu) và cao huyết áp. Nên đi bộ theo kiểu chậm - nhanh - chậm nếu trước đó, bạn đã liên tục tập và đi với tốc độ chậm đều.

Tiến độ đi, 5 phút đầu, khởi động; 20-30 phút tiếp theo, đi chậm, nhanh dần, rồi lặp lại tương tự; 5 phút cuối đi chậm, thả lỏng. Mục tiêu, đánh tan mỡ bụng, mức độ đi nhanh, 5 lần/tuần. Thực tế trước mắt là mỡ bụng làm xấu ngoại hình của bạn (vòng eo tối đa đối với nữ nên khoảng dưới 88cm và dưới 100cm đối với nam giới). Bên cạnh đó, mỡ bụng còn liên quan đến nhiều vấn đề sức khỏe như: kháng insulin, tiểu đường, hội chứng chuyển hóa và thậm chí có thể gây sảy thai. Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy, nếu không có thời gian hoặc điều kiện để đến các phòng tập, đi bộ nhanh trong khoảng 2,5 giờ/tuần sẽ giúp bạn giảm được 6,9% lượng mỡ thừa ở bụng.

Tiến độ đi, 5 phút đầu, khởi động; 20 phút tiếp, đi bộ nhanh, giữ thẳng lưng, thực hiện bước đi ngắn, nhanh, dứt khoát. Nếu muốn đi nhanh hơn, thay vì để hai cánh tay xuôi theo cơ thể, bạn hãy co cánh tay lên tạo thành góc 90 độ, đánh tay đều khi bước đi; 5 phút cuối, đi chậm, thả lỏng. Mục tiêu giảm stress, mức độ, đi chậm. Đi bộ giúp bạn giảm stress theo hai cách: Sản xuất chất giảm đau, giúp cảm thấy thư thái và giảm lượng hormone gây ra stress (như cortisol) mà cơ thể tiết ra khi căng thẳng. Bạn không cần tập mạnh, chỉ cần từ từ, chầm chậm và kết hợp với các phương pháp giảm stress khác một cách thật thoải mái. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể và tinh thần của bạn.

Trong nghiên cứu của nhà sáng lập kiêm Giám đốc Học viện Phong cách sống Rippe, tiến sĩ James M. Rippe, giữa một nhóm người tậpthể dục kèm theo các phương pháp giảm stress và những người chỉ đi bộ bình thường, sau khi luyện tập, nhóm 1 cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn nhóm 2. Tiến độ đi, 10-30 phút đầu, đi chầm chậm, thả lỏng cơ thể. Trong khi đi, cố gắng tận hưởng phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nghe một bài nhạc hay hoặc nghĩ về những câu tục ngữ rồi lặp lại mỗi câu cho một lần bước đi. Một phút cuối, dừng lại, tự cảm nhận cơ thể mình thư thái ra sao. Đặc biệt, luôn nhớ về cảm giác thoải mái này trong những lúc bạn bị căng thẳng quá mức.

Tác giả bài viết: THU NGUYỆT

Nguồn tin: Báo Sức khỏe cộng đồng

Chú ý: Nội dung bài viết này là tài nguyên của TRUNG ƯƠNG HỘI GIÁO DỤC CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM - BỘ NỘI VỤ - BÁO SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG. Việc đăng tải thông tin từ website này mà không dẩn nguồn http://suckhoecongdong.net.vn là vi phạm bản quyền.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ý kiến của bạn bằng tài khoản Facebook.
GIỚI THIỆU VỀ HỘI

GIỚI THIỆU

Trên cơ sở Nghị quyết 46 của Bộ chính trị và chương trình hành động của Chính phủ, Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam được thành lập với mục đích góp phần cùng với các cơ quan nhà nước thực hiện có kết quả những nhiệm vụ giáo dục chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng nòi giống mà...

TUYỂN CTV/BTV
Mời đặt banner phải - ngoài 1
ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
CHỈ ĐẠO TỪ BỘ Y TẾ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây