KUBET kucasinokubet có tên chính thức là nhà cái Kubet là một nhà cái casino phiên bản trực tuyến (Ku casino) nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Trong thời gian qua, Nhà Cái KUBET lọt top nhà cái cá cược online uy tín và được ưa chuộng nhất 2021. Đến thời điểm hiện tại, để có thể tìm được một nhà cái uy tín khác trên internet là điều rất khó. Cùng tìm hiểu và tham gia ngay: kubet.

KU CASINO kucasinokubet là nhà cái hoạt động lĩnh vực cá cược casino uy tín bậc nhất. Hơn nữa, còn được khách hàng đánh giá cao bởi hình thức thanh toán cho khách hàng vô cùng tiện lợi, đa dạng. Khách hàng có thể nạp tiền bằng cách nạp card điện thoại, chuyển khoản trực tiếp từ các ngân hàng lớn như Vietinbank, BIDV, Vietinbank, ACB, Eximbank, …. Những hình thức thanh toán online tiện lợi như Help2pay, Airpay, CH pay hay momo,…đều được thông qua sử dụng tại nhà cái. Điều này không những giúp khách hàng dễ dàng chuyển tiền vào tài khoản nhà cái mà còn rất dễ rút tiền về ngân hàng. Bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể rút tiền của mình về chỉ trong 5 phút. Một lưu ý cho khách hàng để có thể giao dịch nhanh chóng và không gặp vấn đề gì thì khi đăng ký tài khoản cần phải là tài khoản ngân hàng của chính bạn. Bởi lý do bảo mật và an toàn cho khách hàng nên nhà cái quản lý chặt game cá cược: ku casino.

Tài xế nhịn ăn uống, chở hàng sang Trung Quốc

Thứ hai - 24/02/2020 02:56
Mặc đồ bảo hộ kín mít, không được ăn uống, vệ sinh là những bất tiện mà các lái xe phải chấp nhận để chở hàng sang Trung Quốc những ngày qua.
w1024 Uploaded natmrb 2020 02 22 2 thong quan cua khau Tan Thanh zing15
w1024 Uploaded natmrb 2020 02 22 2 thong quan cua khau Tan Thanh zing15

Từ ngày 20/2, cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) thông quan trở lại. Tuy vậy, số lượng hàng hóa qua cửa khẩu nhỏ giọt, khoảng 30 chuyến mỗi ngày so với hơn 200 xe lúc trước khi có dịch Covid-19.

Tài xế nhịn ăn uống, chở hàng sang Trung Quốc - Ảnh 2

 

Lý giải về điều này, thiếu tá Lê Văn Chất, Trạm trưởng kiểm soát cửa khẩu Tân Thanh, cho biết do dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, cả Việt Nam và Trung Quốc siết chặt kiểm soát, tài xế phải mặc đồ bảo hộ, chỉ được đi về trong ngày. Bên nước bạn thiếu công nhân bốc hàng do phải ở nhà tránh dịch, nhiều xe đi sang mà chưa bốc hàng được ngay.

 

Tài xế nhịn ăn uống, chở hàng sang Trung Quốc - Ảnh 3

 

Anh Thiết, lái xe container chở thanh long từ Long An ra, cho biết trời lạnh nhưng mặc bộ đồ bảo hộ khá nóng nực và khó chịu. Từ 8h sáng đến 17h, anh không được ăn uống, đi vệ sinh vì cởi đồ ra sẽ mất tác dụng chống virus. Nhiều lúc “mót tiểu” quá, anh vẫn phải cố nhịn vì chỉ cần bước ra khỏi cabin, anh sẽ bị cách ly 14 ngày.

Tài xế nhịn ăn uống, chở hàng sang Trung Quốc - Ảnh 4

Anh Đào Xuân Lự (quê Bắc Giang) lái xe sang Pò Chài (Trung Quốc) để nhập củ lạc. Đây là chuyến đi thứ 2 nên anh đã bớt bỡ ngỡ. Sang đó, anh chỉ đấu đuôi xe của mình vào xe của nước bạn rồi công nhân sẽ tự bốc lạc sang. Người chủ của anh đã làm sẵn mọi thủ tục.

 

Tài xế nhịn ăn uống, chở hàng sang Trung Quốc - Ảnh 5

Không chỉ người, mọi vật dụng mang theo phải cho vào túi nylon và bịt kín. Sau khi trở về nước, lái xe sẽ phải cởi bỏ trang phục bảo hộ, túi nylon và đưa vào nơi quy định dưới sự giám sát của lực lượng y tế.

Tài xế nhịn ăn uống, chở hàng sang Trung Quốc - Ảnh 6

Ngày 21/2, trong số 48 xe sang nước bạn thì có đến 26 xe chưa thể hoàn thành việc bốc hàng. Vì thế, các lái xe này phải về ngủ ở Việt Nam. Sáng 22/2 họ được tập hợp, mặc đồ bảo hộ mới.

Tài xế nhịn ăn uống, chở hàng sang Trung Quốc - Ảnh 7

Mỗi lái xe được biên phòng phía Việt Nam và Trung Quốc đo thân nhiệt. Những ai trên 37,2 độ C sẽ không được xuất cảnh.

Tài xế nhịn ăn uống, chở hàng sang Trung Quốc - Ảnh 8

Nước bạn bố trí xe riêng để đưa đón tài xế nếu không thể bốc hàng xong trong ngày. Sau 3 ngày thực hiện, 2 tài xế không hiểu rõ quy định, ngủ lại qua đêm ở Trung Quốc nên họ bị buộc đi cách ly 14 ngày.

Tài xế nhịn ăn uống, chở hàng sang Trung Quốc - Ảnh 9

Mỗi xe tải khi sang Trung Quốc hoặc về Việt Nam đều được khử trùng.

Tài xế nhịn ăn uống, chở hàng sang Trung Quốc - Ảnh 10

Bên phía Trung Quốc còn cho người kiểm tra xe và xịt vào các ngóc ngách nếu cần thiết. Thời gian thông quan một xe từ 5-10 phút. Việt Nam hiện chủ yếu xuất khẩu dưa hấu, thanh long và nhập khẩu hành, tỏi. Tuy số lượng thông quan còn nhỏ giọt, việc này đã góp phần đẩy giá thanh long, dưa hấu, sầu riêng Việt Nam tăng trở lại.

Chú ý: Nội dung bài viết này là tài nguyên của TRUNG ƯƠNG HỘI GIÁO DỤC CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM - BỘ NỘI VỤ - BÁO SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG. Việc đăng tải thông tin từ website này mà không dẩn nguồn http://suckhoecongdong.net.vn là vi phạm bản quyền.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ý kiến của bạn bằng tài khoản Facebook.
GIỚI THIỆU VỀ HỘI

GIỚI THIỆU

Trên cơ sở Nghị quyết 46 của Bộ chính trị và chương trình hành động của Chính phủ, Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam được thành lập với mục đích góp phần cùng với các cơ quan nhà nước thực hiện có kết quả những nhiệm vụ giáo dục chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng nòi giống mà...

TUYỂN CTV/BTV
Mời đặt banner phải - ngoài 1
ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
CHỈ ĐẠO TỪ BỘ Y TẾ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây